Wednesday, December 5, 2012

Iyak-tawa

Sawi
Nanakawan ako ng wallet. Wallet na iningat-ingatan ko sa Manila pero, sa lahat ng lugar na napadparan ko ngayong araw na ito, sa hometown ko pa ng Quezon City nawala. Ayoko nang i-elaborate pa. Ayoko nang i-emphasize na katangahan ko lang din iyon. Basta nawalan ako ng P300 at ng Laking National card na may 40 e-points. Ang sakit-sakit.

happy meal toy
happy meal toy
McDo Happy Meal: sabi nila Pokemon daw 'to?
Sa sobrang lungkot ko ay bumili ako ng bagay na sa tingin kong makapagpapasaya sa akin. Itsura nung babae sa counter nung hinahalungkat ko iyong supply nila ng happy meal toys. Natawa naman ako sa kalokohan ko.


Wala na namang makain sa dorm.

Chinabank ATM card

Pagkatapos ng isang buwan mula noong nilagdaan ko ang mga papeles sa bangko, sa wakas at mayroon na akong ATM card!

Bangag pa rin ako, chura...
Muli kaming nagkita nitong kaklase ko noong elementary school na si Justin. Mag-e-engineer ito, wala kayo! Plano talaga naming sumakay ng FX pero dahil alas-5 na ng hapon, medyo nagipit kami. No choice. Bus talaga. At alam naman nating lahat na ang *kalma-kalma* ko tuwing sumasakay ako ng bus. Pero okey lang naman ang biyaheng ito dahil bukod na nga sa binigyan ako ni Justin ng chewing gum (laban sa biyahilo), marami pa kaming napagkuwentuhan. At, nilibre niya pa ako ng pamasahe! :D Ito lang naman ang nagsimula ng isang kapakipakinabang na linggo.

Yun lang.

BASTA kapag may naramdaman kayo, YUN NA YUN - ninanakawan na kayo, isipin niyo na agad!

No comments:

Post a Comment